[Lưu Ý] Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 10-12-2023 - Lượt xem: 152

Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ từ đấy các bạn có thể nắm rõ thông tin và có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ để phục vụ bệnh nhân khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ

  Cách thăm khám phụ khoa cho người chưa quan hệ là một số tham khảo giúp chị em làm rõ hơn về quy trình kiểm tra phụ khoa cũng như tránh bị sợ hãi bởi việc có thể làm rách “màng trinh” như quan niệm của nhiều người. Tổng quan cụ thể cách khám này diễn ra như thế nào? Trước khi làm rõ vấn đề này thì hãy cùng tìm hiểu về việc kiểm tra phụ khoa là thăm khám các gì qua phần sau đây.

Thế nào là khám phụ khoa? Bao gồm kiểm tra một số gì?

  Khám phụ khoa là việc làm giúp kiểm tra tình hình một số bộ phận thuộc hệ thống sinh dục của nữ giới, bao gồm âm hộ, âm đạo, tử cung, cổ tử cung, buồng trứng, ống đưa trứng… nhờ đó phát hiện ra sớm những bất thường về cấu trúc, thương tổn hoặc nhiễm khuẩn cũng như có được hướng khắc phục.

  Hầu hết khâu thăm khám phụ khoa đều sẽ bao gồm các bước chủ yếu như sau:

  Khai thác thông tin, bao gồm kiến thức cá nhân, tiền sử bệnh cũng như tình hình hiện trạng.

  Tiến hành kiểm tra ngoài, bao gồm ở tại vùng ngực và vùng sinh dục để kiểm tra những triệu chứng bất thường.

  Thực hiện khám bên trong tùy thuộc trên công cụ lấy dòng tế bào hay siêu âm hình ảnh.

  Tiếp đến, dược sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định các xét nghiệm thường quy hoặc chuyên sâu nếu như có triệu chứng nghi ngờ.

  Sau lúc nhận kết quả, dược sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán và đưa ra lời khuyên về cách điều trị, phòng tránh và chăm sóc sức khoẻ hằng ngày.

Cách thăm khám phụ khoa cho người chưa quan hệ

  Thực tế, việc làm này là vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo sức khoẻ sinh sản tại những chị em. Thêm nữa,, hiệu quả nhất là nhất thiết phải thăm khám định kỳ, hoặc là lúc âm đạo có triệu chứng ngứa lâu ngày, dịch vùng kín tiết ra nhiều hay có biểu hiện không bình thường thì nhất thiết phải đến khám ngay.

  Tuy nhiên, điều này có thể làm dấy lên sự lo ngại tại một số chị em chưa lập gia đình. Thực tế, giữa đối tượng lập gia đình cũng như chưa có gia đình thì sẽ có phương pháp thăm khám phụ khoa, chi tiết là khám bên trong vùng kín bằng cách thức khác nhau.

  Đối với tình trạng đã trải qua quan hệ, chuyên gia y tế sẽ khám âm đạo bằng dụng cụ chuyển dụng và dùng thiết bị siêu âm đầu dò để có được chẩn đoán rõ ràng nhất. Trường hợp chưa trải qua cuộc sống tình dục, dược sĩ sẽ hỏi về tiền sử bệnh, tìm hiểu về lối sống, kiểm tra bụng. Sau đó là kiểm tra bên ngoài cơ quan sinh dục, xem xét bên ngoài ở tại vùng mu, âm vật, tầng sinh môn có triệu chứng nào bất thường hay không, khi này sẽ không có can thiệp sâu nên sẽ không làm rách màng trinh. Nếu có nghi ngờ viêm nhiễm, chuyên gia y tế sẽ sử dụng dụng cụ để lấy dịch âm đạo cũng như làm xét nghiệm loại vật.

Lưu ý cho một số chị em có ý định đến khám phụ khoa

  Vào ngày đi khám, chị em nên lựa chọn trang phục thoải mái, rộng rãi để giúp quá trình khám, siêu âm diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

  Tránh đến khám vào ngày hành kinh vì tử cung khi này sẽ chảy máu ồ ạt kèm theo hiện tượng bong tróc cũng như thay đổi tại nội mạc tử cung. Hơn nữa,, những thay đổi về hóc môn trong thời gian này có thể làm kết quả không thể nào chính xác. Chưa kể là thời điểm này cũng là lúc cổ tử cung mở rộng, việc đưa dụng cụ thăm khám hoặc là hành vi giao hợp đều có khả năng tạo thời cơ cho ký sinh trùng xâm nhập, đó là lý do chuyên gia luôn khuyến cáo không chuyện phòng the vào thời điểm nhạy cảm này.

  Thời điểm thích hợp đến khám phụ khoa nên vào sau lúc sạch kinh khoảng 2 - 3 ngày sẽ giúp dễ có được review toàn diện cũng như chính xác nhất. Bởi vì vào cuối kỳ kinh, lớp nội mạc tăng sinh có thể gây cản trở cho việc quan sát lòng tử cung. Còn nếu vào thời kỳ rụng trứng sẽ dễ nhầm lẫn khí hư sinh lý và bệnh lý.

  Thêm vào đó, chị em cũng lưu ý là tránh chuyện chăn gối ít nhất 2 ngày trước lúc khám. Sở dĩ là vì tinh trùng lẫn trong tế bào tử cung hay dịch vùng kín có thể làm kết quả thiếu chính xác.

  Mặt khác,, nên lưu ý là trước khi đi khám phụ khoa, chị em cũng phải dùng nước vệ sinh bên ngoài vùng kín, nên nhớ là không dùng bất kỳ hoá chất nào để vệ sinh. Song song không áp dụng bất kỳ mẫu thuốc đặt, thuốc bôi hay thụt rửa bên trong để tránh làm ảnh hưởng đến kết quả.

  Qua kiến thức trên hẳn các bạn đã nắm được Cách thăm khám phụ khoa cho người chưa quan hệ rồi đúng không. Nếu còn có nghi vấn nào khác, hoặc có hẹn lịch thăm khám phụ khoa tại chuyên khoa Hồng Cường, có thể gửi thông tin vào GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ hay gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp không mất phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng các cách thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ là do:

✓ Thăm khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị bệnh logic, tư vấn Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị liệu bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ từ đó tư vấn chính xác phương thức thăm khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các cách thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám chữa bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn chi tiết cho người bị bệnh, một số b.sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.